Friday, June 20, 2008

Gengið og hjólað


Jæja, nú sýndum við nútímaóperuna sem ég var að taka þátt í þann 12. júní. Gekk bara alveg dandala ágætlega og fólk var ánægt með okkur - sem er alltaf gaman (:
Eftir að vera laus undan því stressi öllu saman gat ég aftur farið að lifa svona smá og fór í fjallgöngu með vinkonu minni og hennar vinum á Snjófjall, sem er hæsta fjallið í Nieder Österreich (2057 m minnir mig). Það var bara svaka ferð. Lögðum af stað frá Vín um 7 á sunnudagsmorgni, hófum göngu um hálf 9 og vorum ekki komin aftur í bílinn fyrr en rúmlega 19. Bíllinn stóð í 600 m hæð þannig að við hækkuðum okkur um rúmlega 1400 m. Rosa dugleg og vááaááááá´! hvað það er fallegt í Austurríki, útsýnið var frábært og svo heyrði maður stundum óminn af beljuklukkunum. Rosa rómó. Ég hélt náttúrulega að ég yrði farlama af harðsperum en það kom mér skemmtilega á óvart að þær voru ekki svo slæmar. Hundurinn sem var með í för var hins vegar alveg frá í tvo daga (;
Í gær var ég svo líka geðveikt menningarleg og tók þátt í Critical Mass. Það er semsagt fullt af fólki sem hittist 3. föstudag hvers mánaðar og hjólar í hóp um Vín til að berjast fyrir betri hjólasamgöngum og að fólk noti hjól frekar en bíla. En, 3. föstudaginn í júní er sú undantekning gerð, að margir hjóla naktir eða fatafáir eða í furðulegum búningum. Þetta var alveg óskaplega fyndið og ég skemmti mér alveg konunglega. Ég var hógvær og var á bikinítopp og stuttbuxum en fullt af fólki var á afmælisklæðunum. Mér fannst samt flottastur maðurinn sem var ber í svörtum sokkum, lakkskóm, mörgæsarjakka og með pípuhatt. Annar hafði málað á bakið á sér hlykkjóttann veg sem lá alveg niður í rassaboru og ör sem sýndi að bílar ættu að fara þangað. Það var semsagt mikið hlegið þennan dag (:
Annars er ég alveg að deyja úr spenningi yfir að vera alveg að koma heim, bara rúm vika!!!!

8 comments:

Philip Vogler said...

Myndin sem birtist af þér ofarlega til hægri er flott. Takk kærlega fyrir að tilkynna núna birtingu bloggsins til okkar mömmu. Það var skemmtilegt að lesa það. Báðar ferðirnar - á hjóli og með hundi og fólki upp á fjall í nærveru kúa - hljóta að hafa verið skemmtilegar. Ég veit ekki hvort margir fáist hérlendis til að hjóla um í afmælisfötum en margt vildi ég gera til þess, ef hægt væri, að fá fólk til að hreyfa sig með eigin afli í stað þess að nota bíla við gjörsamlega óþörf tækifæri.
- Philip pabbi

Steinrún Ótta said...

Elsku Erlan mín, innilega til hamingju með afmælið!
Vona samt að þú sért ekki á hinum eiginlegu "afmælisklæðum" í tilefni dagsins, heldur fáir þér í staðin fallega flík til að spóka þig í um Vínarborg.

Knús í hús og hlakka endalaust til að fá þig heim!

Kveðja, Steinka stuð

AgnesVogler said...

Knús knús knús litla mín! Njóttu daxins!

Pé ess - hvar eru myndir frá hjóladeginum?

Sigridur Dora said...

Til hamingju með afmælið Erla mín:) Ég hringi til þín eftir vinnu, er búin að vera að reyna að ná í þig síðustu daga en alltaf eins og það sé slökkt á símanum þínum, kannski er ég bara svona ofboðslega tæknifötluð!!! Ef ske kynni að ég næði ekki í þig þá sjáumst við allaveganna eftir nokkra daga...:)

Karolina said...

Innilega til hamingju með afmælið skvís :D
Vonandi á ég eftir að rekast á þig á meðan þú ert á klakanum.
Sakna þín sæta mín
Þín vinkona
Karólína

Erla Dóra Vogler said...

Jei, takk fyrir afmaeliskvedjurnar (: Va, hvad tad verdur aedislegt ad koma heim! Herna.... eitt liggur a hjarta minu, er einhver sem er staddur a Egilsstodum med tima og getu til ad heimsaekja fuglinn minn 2svar tann 3.juli? Litla greyid verdur alveg einn ta og Thorbjorn og yndislega fjolskyldan hans farin i fri. Auglysi eftir godum passara fyrir gullid mitt tennan dag.

Sigridur Dora said...

Ég get alveg kíkt á hann Pípsa þann 3. júlí, ekkert mál enda þrælvön pípsupassari:)

Erla Dóra Vogler said...

JEI!!! Æ, frábært! Þú ert algjört æði! Ætli hann muni eftir þér..? (: Hlakka til að koma heim og hitta þig og allt og alla (;